Search

Steam Game Festival เทศกาลที่เปิดให้คุณได้เข้าไปลองสารพัดเกม - 4Gamers Thailand

liloeconomie.blogspot.com

เริ่มขึ้นแล้วกับ Steam Game Festival การจัดงานออนไลน์ของ Steam แพลตฟอร์มร้านค้าเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสร้างวาระแห่งวงการในการโชว์เคสเกมใหม่ๆ , การเปิดให้เกมแบบ Demo จำนวนมหาศาลและการพรีเซ้นต์จากบรรดาผู้พัฒนาเกม ที่ขนทีเด็ดของเกมตัวเองมาโชว์ 

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้หลักๆ คือการเป็นศูนย์กลาง เป็นเมืองท่า ให้กับนักพัฒนาเกมจากทุกที่ทั่วโลก ได้มานำเสนอเกมใหม่ๆ ของตัวเอง ในขณะเดียวกันผู้เล่นจากทั่วโลกก็จะได้เจอเกมใหม่ๆ กว่ามากมายที่รอพวกเขาอยู่ด้วย เทศกาลนี้ได้เริ่มขึ้นแล้วและเราจะพาทัวร์ชมเทศกาลนี้แบบคร่าวๆ กันครับ

การจัดงาน Steam Game Festival จะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 16-22 มิถุนายน ที่หน้าเว็บไซต์หลักของงานนี้ (กดเลย) ที่ส่วนบนสุดเราจะได้เจอ Live ของผู้พัฒนาเกมจากทั่วโลก หลักๆ ก็จะเป็นการโชว์ว่าเกมของตัวเองเล่นยังไงน่าสนใจแค่ไหน สำหรับเกมเมอร์สายรับชมก็เรียกได้ว่ามีอะไรให้ดูกันตลอดทั้งวัน

ถัดมาคือคือการนำเสนอเกมมากมายที่เราสามารถเล่น Demo ของพวกมันได้ ซึ่งก็จะมีเกมหลายแนวให้เลือก และนี่คือขุมทรัพย์ขนาดใหญ่สำหรับเกมเมอร์ที่เป็น "นักผจญภัย" ชอบที่จะลองและค้นหาเกมใหม่ๆ อย่างแน่นอน และ Steam ก็ยังได้เตรียมเกมที่เหมาะกับเรา มาโชว์ให้เลือกง่ายๆ ด้วย โดยระบบจะเช็คจากเกมที่เป็น Wishlist หลักๆ ของเรา

ส่วนที่ล่างกว่านั้นจะเป็นการแยกประเภทของเกมและกำหนดการต่างๆ ของเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งหลักๆ จะคล้ายกับส่วนแรก คือการคักเลือกเกม Demo ของเกมใหม่ๆ มาให้เราลองเลือกและลองเล่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่ดีมากๆ ทีเดียว สำหรับใครกำลังหาเกมใหม่ๆ มาเล่น (มาดอง) อยู่

ขอให้สนุกกับ Steam Game Festival ของ Summer 2020 กันนะครับ ใครเจอเกมไหนถูกใจก็อย่าลืมมาแนะนำเกมดีๆ กับเราด้วยแล้วกัน

Let's block ads! (Why?)




June 17, 2020 at 05:34PM
https://ift.tt/2N8GbW8

Steam Game Festival เทศกาลที่เปิดให้คุณได้เข้าไปลองสารพัดเกม - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/30eE6Qr


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Steam Game Festival เทศกาลที่เปิดให้คุณได้เข้าไปลองสารพัดเกม - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.