Search

เมืองพัทยา เตรียมปัดฝุ่น 3 งานใหญ่กระตุ้นท่องเที่ยวรับมาตรการผ่อนคลายโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์

liloeconomie.blogspot.com


ศูนย์ข่าวศรีราชา - เมืองพัทยา วางแผนปัดฝุ่น 3 กิจกรรมใหญ่ส่งเสริมการท่องเที่ยวรับมาตรการผ่อนคลายระยะต่างๆ ของรัฐบาล ทั้ง Pattaya Music Festival เทศกาลพลุนานาชาติ และพัทยาเคานต์ดาวน์ หวังสร้างสีสันดึงดูดเม็ดเงินเข้าพื้นที่ เชื่อ ส.ค.นี้ ยังมีอีกหลายมาตรการช่วยท่องเที่ยว

วันนี้ (20 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ว่า ขณะนี้เมืองพัทยา ได้เตรียมวางแผนจัดงานส่งเสริมกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว เพื่อรองรับการประกาศมาตรการผ่อนคลายการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในระยะต่อไปของรัฐบาล

โดยเฉพาะการจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา หรือ Pattaya Music Festival ที่เชื่อว่าจะได้กลับมาจัดให้ยิ่งใหญ่อีกครั้งอย่างแน่นอน


เช่นเดียวกับการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองการจัดตั้งเมืองพัทยา งานเทศกาลพลุนานาชาติ และการจัดงานพัทยาเคานต์ดาวน์ ที่หากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในประเทศไทยสามารถควบคุมได้อย่างเบ็ดเสร็จ เมืองพัทยา ก็จะเดินหน้าจัดงานต่างๆ ให้ยิ่งใหญ่เพื่อสร้างความคึกคักทางการท่องเที่ยวตลอดทั้งปี

และยังจะสามารถเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยให้กลับมาเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนในเมืองพัทยาอีกครั้ง


“ขณะนี้ เมืองพัทยาได้บูรณาการการทำงานร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแห่งประ เทศไทย และสมาคม ชมรมธุรกิจต่างๆ ในเมืองพัทยา ที่จะร่วมกันสร้างสีสันและความคึกคักทางการท่องเที่ยวให้กลับมาสู่เมืองพัทยาอีกครั้งหลังสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ โดยคาดว่าในเดือน ส.ค.นี้รัฐบาลน่าจะประกาศมาตรการผ่อนคลายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง”


นายกเมืองพัทยา ยังเชื่ออีกว่า แม้ในปีนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติจะหายไปจากเมืองพัทยา ไม่น้อยกว่า 60% ตามการคาดการณ์ของ ททท.จากผลกระทบการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 แต่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศและเมืองพัทยา จะต้องเดินหน้าต่อไปได้ด้วยการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศให้มากขึ้นและต่อเนื่อง

“ขณะนี้รัฐบาลเองได้จัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในหลายโครงการ เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้งแม้จะยังไม่สามารถเทียบได้กับทุกปีที่ผ่านมาก็ตาม แต่ก็มั่นใจว่าสถานการณ์ต่างๆ จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ และกลับเป็นปกติในเร็ววันนี้” นายกเมืองพัทยา กล่าว


Let's block ads! (Why?)




June 20, 2020 at 12:07PM
https://ift.tt/2AWd59Y

เมืองพัทยา เตรียมปัดฝุ่น 3 งานใหญ่กระตุ้นท่องเที่ยวรับมาตรการผ่อนคลายโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/30eE6Qr


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เมืองพัทยา เตรียมปัดฝุ่น 3 งานใหญ่กระตุ้นท่องเที่ยวรับมาตรการผ่อนคลายโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.